FPT Jetking khai giảng lớp thiết kế vi mạch bán dẫn đầu tiên

Hệ thống đào tạo FPT Jetking khai giảng lớp ngành Thiết kế vi mạch bán dẫn quốc tế đầu tiên với 26 học viên vào ngày 28/3.

Tại buổi lễ, bà Lê Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Viện đào tạo quốc tế FPT chia sẻ, các bạn tham gia vào lớp thiết kế vi mạch bán dẫn quốc tế đầu tiên được học chương trình chuyển nhượng bản quyền từ tập đoàn Jetking Ấn Độ.

“Đây một cột mốc quan trọng cho FPT Jetking và cả Tập đoàn FPT. Với chiến lược phát triển dài hạn, tập đoàn đang tập trung vào việc mở rộng và thu hút đầu tư quốc tế. Các bạn là những người tiên phong trong lĩnh vực này”, bà nói thêm.

Chương trình Thiết kế vi mạch bán dẫn quốc tế của FPT Jetking tập trung vào đào tạo thực hành với thời lượng chiếm khoảng 70%. Nội dung đào tạo do Học viện Jetking Ấn Độ và Tổ chức giáo dục FPT nghiên cứu và phát triển phù hợp cho những người chưa có kiến thức về công nghệ thông tin hay điện – điện tử.

Tổ chức giáo dục FPT và Jetking Ấn Độ cũng tuyển chọn đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm để đảm bảo cung cấp kiến thức chuẩn xác, áp dụng phương pháp kiến tạo, phát triển kỹ năng thực tiễn. Do đó, sau hai năm, sinh viên tốt nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu nhân lực cao cấp của ngành, hỗ trợ hiện thực hóa mục tiêu quốc gia hình thành đội ngũ 50.000 kỹ sư trong lĩnh vực bán dẫn của đất nước.